Thiếu nhi Giáo xứ Tân Định vui Tết Trung Thu 2018

GXTĐ – “Em vui trung thu cùng Chúa Giê-su” là chủ đề của Lễ hội Trung Thu năm 2018 của thiếu nhi Giáo xứ Tân Định. Trong tuyên bố khai mạc, Cha đặc trách Phêrô Ngô Lập Quốc cũng đã có lời mời gọi tất cả các em thiếu nhi cùng cộng đoàn hãy đón rước Chúa cùng đi chơi trung thu với mình một cách thật hồn nhiên và thoải mái.

Vào lúc 17g30 ngày 20.09.2018, sau buổi học chiều tại trường, đông đảo các em thiếu nhi giáo xứ Tân Định đã nhanh chân đến nhà thờ tham dự Thánh lễ Tết Trung Thu 2018. Tại đây, các em được các huynh trưởng vui vẻ đón tiếp và trao cho món quà chuẩn bị cho phần Hội tiếp sau Thánh lễ.

Sau Thánh lễ, thiếu nhi không ngăn được niềm vui háo hức bước vào chương trình văn nghệ, vì tiếng trống dồn dập của đoàn múa Lân. Các em nhanh chóng xếp hàng, nối đuôi theo “lân thiếu nhi” ra sân.

Dưới sự hướng dẫn của cha đặc trách, các em thiếu nhi đã cùng đồng thanh nhắc lại chủ đề Tết trung thu năm nay: “Em vui trung thu cùng Chúa Giê-su”. Trong tuyên bố khai mạc, Cha đặc trách Phêrô cũng đã có lời mời gọi tất cả các em thiếu nhi cùng cộng đoàn hãy đón rước Chúa cùng đi chơi trung thu với mình một cách thật hồn nhiên và thoải mái.

Hòa theo niềm vui của các em thiếu nhi, các cha và các anh chị huynh trưởng cũng mang đến cho các em các phần ăn nhẹ cùng thông điệp bảo vệ môi trường – nói không với ống hút bằng nhựa.

Phần lễ hội Tết trung thu khép lại sau nhiều tiết mục văn nghệ do chính các em thiếu nhi biểu diễn cùng nhiều thông điệp ý nghĩa. Ra về ai cũng vui vẻ, hân hoan cảm tạ tình yêu Thiên Chúa.

Video khai mạc “Lễ Tết trung thu 2018”

Một số hình ảnh: