THÔNG BÁO CHÚA NHẬT 27/06/2021

Tháng 7 – Ý cầu nguyện: Cầu cho tình bằng hữu

Trong các cuộc xung đột về xã hội, kinh tế và chính trị, xin cho chúng ta trở nên những người can đảm kiến tạo sự đối thoại và tình bằng hữu trong xã hội.

  1. Thứ hai tuần này 28/06/2021 kỷ niệm 18 năm Thụ phong linh mục của cha Sở Phaolô Nguyễn Quốc Hưng. Xin anh chị em cùng dâng lời tạ ơn Chúa với cha sở. Xin cám ơn anh chị em đã cộng tác và cầu nguyện cho cha sở trong gần 5 năm phục vụ tại giáo xứ Tân Định thân yêu này. Vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp tại thành phố, nên xin anh chị em ở tại gia đình và cầu nguyện
  2. Thứ ba tuần này 29/06/2021 lễ trọng kính 2 thánh Tông Đồ Phêrô và Phaolô, là bổn mạng của nhiều anh em, trong đó có cha sở Phaolô Nguyễn Quốc Hưng. Xin anh chị em hiệp thông cùng cha sở dâng lời tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho Giáo hội, cho giáo xứ, cho quê hương đất nước, cho cơn đại dịch chóng qua nhờ lời chuyển cầu của hai thánh tông Đồ Phêrô và Phaolô.
  3. Chúng ta vẫn đang sống trong những ngày cuối cùng của tháng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu, là bốn mạng của Nhà Thờ Tân Định. Xin anh chị em tiếp tục tha thiết đền tạ Thánh Tâm Chúa trong giờ kinh của các gia đình.
  4. Tuần này có những ngày đầu tháng, xin anh chị em dâng những hy sinh cầu nguyện cho cơn đại dịch chóng qua, cầu cho những bệnh nhân và những anh chị em đã qua đời, đồng thời cầu nguyện cho các nhân viên y tế, cho người nghèo, những người bị ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày,… và những tâm hồn thành tâm thiện chí cùng chung tay chia sẻ.
  5. Vì tình hình dịch bệnh còn rất phức tạp ai cũng có thể là F0 tại thành phố chúng ta (theo như Sở Y Tế TP cho biết) nên các cha sẽ không đến thăm và trao Mình Thánh Chúa cho bệnh nhân trong ngày thứ sáu đầu tháng 02/07/2021.