THÔNG BÁO CHÚA NHẬT 25/07/2021

  1. Chúa nhật tuần này 25/07/2021 là Ngày Thế giới Ông bà và Người cao tuổi lần thứ nhất, Đức Thánh Cha Phanxicô ban Ơn Toàn xá cho các ông bà, người già và tất cả các tín hữu tham gia sự kiện với “tinh thần sám hối và bác ái thực sự”. Xin anh chị em tận dụng cơ hội quý báu này để chuẩn bị thật tốt cho việc lãnh nhận Ơn Toàn xá cho mình và các thành viên trong gia đình.
  2. Thứ hai 26/7/2021: Thánh Gioakim và thánh Anna, song thân Đức Maria – Mừng Chân phước Anrê Phú Yên, Bổn mạng của Liên đoàn TNTT Tgp.Sàigòn và các Giáo lý viên.
  3. Thứ bảy 31/7/2021 lễ thánh Inhaxiô, bổn mạng của cha Tổng Đạii diện Inhaxiô Hồ Văn Xuân. Xin anh chị em cầu nguyện đặc biệt cho ngài.
  4. Trong tháng 07 vừa qua, Giáo xứ chúng ta có 2 người được Chúa gọi về trong cơn dịch bệnh. Xin anh chị em cùng cầu nguyện cho linh hồn Agnes và VinhSơn Phaolô
    1. Bà Agnes Nguyễn Thị Kim Hạnh, thuộc Giáo Khu Thánh Gẫm ( Khu 5).
    2. Ông VinhSơn Phaolô Hồ Văn Báu, thuộc Giáo Khu Thánh Minh ( Khu 6).
  5. Đại dịch Covid-19 đang trong tình trạng nguy cơ rất cao và phức tạp, đặc biệt tại thành phố của chúng ta. Vì thế đề nghị mọi người thực hiện nghiêm túc nguyên tắc 5K, đặc biệt việc giãn cách gia đình với gia đình, để ngăn chặn sự lây lan trong cộng đồng. Chúng ta thực hiện giãn cách càng nghiêm túc, sự lây lan càng mau dừng lại. Xin tất cả mọi người ý thức điều rất quan trọng này.