Chúa gọi Nhóm Mười Hai

24/01 – Thứ Sáu tuần 2 thường niên – Thánh Phanxicô Salêsiô, giám mục, tiến sĩ Hội Thánh. Lễ nhớ.
“Người gọi những kẻ Người muốn gọi để họ ở cùng Người”.

LỜI CHÚA: Mc 3, 13-19

Khi ấy, Chúa Giêsu lên núi và gọi những kẻ Người muốn gọi, và họ đến cùng Người. Người chọn mười hai vị để theo Người, và sai các ông đi giảng và ban cho các ông quyền trừ quỷ.

Mười hai vị ấy là: Simon mà Người đặt tên là Phêrô, Giacôbê con ông Giêbêđê, và Gioan là em Giacôbê, (cả hai được Người đặt tên là Boanerges, nghĩa là con của sấm sét), rồi đến Anrê, Philipphê, Bartôlômêô, Matthêu, Tôma, Giacôbê con ông Alphê, Tađêô, Simon nhiệt tâm, và Giuđa Iscariô là kẻ nộp Người.

Gia đình cầu nguyện với Lời Chúa:

Tông đồ cầu nguyện – Click to Pray:

CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI SÁNG 30 TẾT

Lạy Cha nhân ái, con xin dâng lên Cha ngày cuối năm này, với ước ao có sự thảnh thơi trong tâm hồn, và nghiệm lại năm qua với bao ân huệ lớn nhỏ Cha không ngừng ban cho con. Xin cho con tâm hồn hứng khởi, biết dành chút thời gian để chiêm ngắm vẻ đẹp muôn loài Cha đã tạo dựng cho con hưởng dùng. Con hết lòng tạ ơn và tôn vinh, cùng khát khao mở rộng tâm hồn trước muôn ân sủng Cha ban tặng và hiệp thông cầu nguyện theo ý của Đức Giáo Hoàng trong tháng này. Lạy Cha chúng con …

— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU TRONG NGÀY 30 TẾT

“Hãy hỏi chính mình rằng chúng ta có thể nói lời cảm ơn không? Đã bao nhiêu lần chúng ta thốt ra lời cám ơn tới gia đình, cộng đoàn, và Giáo Hội? Đã bao nhiêu lần chúng ta gửi lời cám ơn những người giúp đỡ chúng ta? Chúng ta thường xem mọi thứ là điều hiển nhiên thôi, và chúng ta cũng làm điều tương tự với Thiên Chúa.” (ĐGH Phanxicô) Lạy Chúa, con tạ ơn Ngài vì muôn ngàn đời Ngài vẫn trọn tình thương.

— ∞  +  ∞ —

CÙNG CHÚA GIÊSU BUỔI TỐI 30 TẾT

Lạy Cha, trong giây phút giao thừa này, con đặt mình hiện diện trong tình yêu của Cha, với tâm tình tạ ơn và dâng lên Cha giờ khắc linh thiêng đón chào Năm Mới. Tạ ơn Cha bởi món quà thời gian, sự sống cùng tuổi mới mà Cha tặng ban. Xin ở lại với con trong đêm nay và trong suốt năm mới nay, để mỗi bước đường con đi đều có Cha đồng hành nâng đỡ. Lạy Cha chúng con ở trên trời…

https://dongten.net/wp-content/uploads/2020/01/TDCN-24-01-2020-30-T%E1%BA%BFt.png