Thông báo: Tuần 29/03 – 04/04/2020

  1. Mỗi ngày đều có thánh lễ lúc 5g30 và 17g30 được phát trực tiếp và lưu lại trên trang mạng của Tổng giáo phận.

Anh chị em không thể Rước Mình Thánh Chúa được, xin hãy đọc “Kinh Rước Lễ thiêng liêng.” tại gia đình. Thánh An-phong-sô đã nuôi dưỡng tâm tình khao khát ấy bằng lời kinh này. Chúng ta tin chắc chắn lời kinh ấy cũng là lời nuôi dưỡng tâm hồn của chúng ta:

“Lạy Đức Chúa Giêsu, con tin thật Chúa ngự trong Bí Tích Mình Thánh. Con yêu mến Chúa trên hết mọi sự, cùng ước ao rước Chúa vào linh hồn con. Nhưng, bởi vì bây giờ con không thể rước Chúa được, thì xin Chúa ngự vào linh hồn con cách thiêng liêng, chẳng khác gì như con được rước Chúa thật. Con xin đón rước Chúa, cùng kết hợp làm một với Chúa cho trọn. Xin Chúa đừng để con lìa bỏ Chúa bao giờ.”

  1. Xin anh chị em và các đoàn thể trong giáo xứ đọc kỹ và nghiêm túc thực hiện hướng dẫn của Đức Tổng Giuse. Tuy không tham dự Thánh Lễ nhưng tại các gia đình xin anh chị em cùng duy trì việc đọc kinh tối, suy gẫm Lời Chúa, lần chuỗi lòng Thương xót, Kính Thánh Tâm Chúa, Đức Mẹ, Thánh Giuse và đọc kinh nguyện cầu cho cơn dịch bệnh chóng qua.
  2. Văn phòng Giáo xứ và Tờ tin của giáo xứ sẽ tạm nghỉ cho đến khi Tòa Giám Mục thông báo có Thánh Lễ trở lại.
  3. Tuần này các vị Trưởng khu sẽ không đến gia đình anh chị em nhận sự đóng góp cho việc trùng tu nhà thờ Đức Bà. Cha sở sẽ thông báo việc đóng góp vào thời điểm thuận lợi hơn trong Mùa Phục Sinh. Xin anh chị em tuyệt đối không đóng cho bất cứ ai trong lúc dịch Covid 19 này.

LỊCH TUẦN 29/03 – 04/04/2020

  • Chúa nhật, 29/03: CHÚA NHẬT V MÙA CHAY.
  • Thứ hai, 30/03:
  • Thứ ba, 31/03:
  • Thứ tư, 01/04:
  • Thứ năm, 02/04: Thánh Phan-xi-cô Phao-lô, Ẩn tu
  • Thứ sáu, 03/04:
  • Thứ bảy, 04/04: Thánh I-si-đô-rô, giám mục, tiến sĩ hội thánh

Lm. Chánh xứ
Phaolô Nguyễn Quốc Hưng